Từ ngày 05/7 - 12/7, Tổ phản ứng nhanh 3 nhất của tỉnh và các Sở, ngành, địa phương đã tiếp nhận, giải quyết hơn 200 kiến nghị của người dân và doanh nghiệp thông qua điện thoại, zalo và trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh.

Các thành viên của Tổ phản ứng nhanh 3 nhất tiếp nhận kiến nghị
Các kiến nghị tập trung chủ yếu liên quan đến lĩnh vực tài nguyên môi trường; Vệ sinh trong Khu công nghiệp; Chất lượng nước sạch tại các chung cư; Thủ tục thành lập và hoạt động của doanh nghiệp; Hỗ trợ chính sách lao động, việc làm, xuất nhập cảnh cho doanh nghiệp trong Khu công nghiệp… Trong đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện tư vấn, hỗ trợ hơn 150 kiến nghị; Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận 57 kiến nghị; Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh tiếp nhận 13 kiến nghị.
Đức Minh, Thiên Thanh