(BTV) Sáng 14/12, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức Hội nghị tri ân hơn 100 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 50.000 khách hàng trên địa bàn huyện Yên Phong nhân sự kiện tháng tri ân và kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Điện lực Việt Nam.

Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện lực được tổ chức thường niên vào tháng 12 hàng năm nhằm trao đổi, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong công tác quản lý, kinh doanh điện; đồng thời tư vấn, hỗ trợ các kỹ năng giúp khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn; góp phần cải thiện môi trường đầu tư, hướng tới phát triển bền vững.
Năm 2018, bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng; cấp điện an toàn và ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, Điện lực Yên Phong và các Điện lực trong toàn tỉnh sẽ tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các ngõ xóm; trao tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; việc sửa chữa, hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách trên địa bàn toàn tỉnh.
Thanh Tùng – Đức Minh