(BTV) Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự minh mạch và hài lòng của khách hàng, Kho bạc Nhà nước tỉnh vừa tổ chức tập huấn cho cán bộ, công chức trong hệ thống.

Buổi tập huấn với sự trình bày của lãnh đạo Viện Nghiên cứu và Phát triển kinh tế - xã hội tỉnh. Các học viên được giới thiệu kết quả khảo sát về Bộ chỉ số năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành, huyện, thị xã và thành phố (DDCI) tỉnh Bắc Ninh năm 2020, cũng trong năm này, Kho bạc Nhà nước Bắc Ninh xếp thứ 6 về chỉ số DDCI với 71,76 điểm, tăng 8 bậc so với năm 2019.
Trên cơ sở phân tích các chỉ số thành phần đạt được, các học viên được tìm hiểu các vấn đề như nâng cao kỹ năng, thái độ phục vụ khách hàng, tâm thế làm việc và phương pháp quản trị. Đồng thời cũng được khuyến nghị đẩy mạnh xây dựng văn hóa công sở theo tiêu chí “4 xin” “4 luôn”, đó là: Xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe và luôn giúp đỡ trong giao tiếp, ứng xử với các tổ chức, cá nhân đến giao dịch tạo tiền đề hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu của quá trình hiện đại hóa ngành Kho bạc trong xu thế hội nhập./.
T.Vịnh