(BTV) Sáng 21/12, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2021 nhằm đánh giá kết quả sản xuất, kinh doanh, công tác phục vụ của ngành Điện đối với người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với Thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.

Công ty Điện lực Bắc Ninh hiện có gần 450 nghìn khách hàng, với điện thương phẩm năm 2021 đạt gần 7.900 Tr.kWh, doanh thu đạt gần 14.000 tỷ đồng, chiếm 1/10 điện thương phẩm Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Mức độ tăng trưởng điện thương phẩm trung bình hàng năm từ 5-7%. Năm 2021, Công ty đã chú trọng đầu tư cải tạo nâng cấp nhiều công trình điện; Lập bổ sung các phương án đầu tư để giảm tải cho các đường dây nhằm đáp ứng nhu cầu điện cho các doanh nghiệp sản xuất và đời sống của nhân nhân. Để hỗ trợ khách hàng quản lý vận hành lưới điện hiệu quả, ổn định, không bị gián đoạn sản xuất, từ 01/5/2021, đơn vị chính thức triển khai toàn diện các dịch vụ sản xuất kinh doanh khác. Từ đó, giảm số lượng sự cố, nâng cao độ ổn định cung cấp điện; Tiết kiệm tối đa thời gian cũng như nhân lực trong các công tác đấu nối, sửa chữa khiếm khuyết công trình điện; Góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp cũng như phục vụ sự phát triển KT-XH của tỉnh. Trong năm, đơn vị cũng tiến hành hỗ trợ giảm giá 390 tỉ đồng tiền điện cho các khách hàng.
Tại hội nghị, nhiều khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự an tâm, hài lòng về chất lượng điện an toàn, ổn định và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành Điện Bắc Ninh trong thời gian qua. Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu tất cả những ý kiến, kiến nghị của khách hàng, Điện lực Bắc Ninh cam kết nỗ lực bảo đảm nguồn điện cho các hoạt động sản xuất và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”; “Tháng tri ân khách hàng" năm nay được Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức vào tháng 12/2021 và tháng 01/2022 với nhiều chương trình, hoạt động phong phú như: Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện; Vệ sinh trạm biến áp, công trình điện cho các doanh nghiệp; Tiếp tục giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công thương và tri ân khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp điều chỉnh phụ tải trong năm.
Đức Minh - Thiên Thanh