Tin Bưu chính Viettel tổ chức hội nghị khách hàng

(BTV) Chiều 19/1, Bưu chính Viettel Bắc Ninh thuộc Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel đã tổ chức Hội nghị khách hàng. Tham dự chương trình có đại diện Chi nhánh Viễn thông Viettel Bắc Ninh, 14 Bưu cục cùng 50 khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của bưu chính Viettel Bắc Ninh.

 

Đến nay, Chi nhánh Bưu chính Viettel đã mở rộng mạng lưới lên 14 Bưu cục, tăng gấp đội so với đầu năm 2017, mạng lưới phủ kín cả tỉnh.

Tại Hội nghị khách hàng, đại diện Bưu chính Viettel Bắc Ninh đã khẳng định vai trò của khách hàng trong sự phát triển của Vưu chính Viettel, đồng thời kết nối các khách hàng trong các sáng kiến, ý tưởng kinh doanh trong xu thế mới.

Nhờ thực hiện mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát, hiện nay, khách hàng đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên App mobile. Với cam kết đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn, Viettel Post đang là doanh nghiệp bưu chính mang thông điệp gắn kết xã hội. Đây chính là mục tiêu và động lực quan trọng đưa ngành Bưu chính Việt Nam ngày càng phát triển.
Việt Ánh – Hương Mai

Ý kiến bạn đọc - Gửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luận Nhập lại